วิธีทำเต้าส้อ แม่อารีย์

THB 0.00

เต้าส้อ พังงา คำว่า เต้าส้อ นั้นเป็นภาษาพื้นบ้านของจีนฮกเกี้ยนในพังงาและภูเก็ตซึ่งภาษาตำรับจะเรียกว่า ขนมเปี๊ยะ เต้าส้อเกิดขึ้นพร้อมกับคนจีน จีนกลาง จิ่วไช่กั่ว หรือที่

“วิสาหกิจชุมชนกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรบ้านปริง” เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรในพื้นที่ ตำบลนบปริง อำเภอเมืองพังงา จากการนำวัตถุดิบในท้องถิ่นมาแปรรูป เป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ เต้าส้อ ขนมเต้าส้อตวงรัตน์ ตะกั่วป่า, Takuapah, Phangnga, Thailand ถูกใจ 2329 คน · 48 คนกำลังพูดถึงสิ่งนี้ ถ ราษฎร์บำรุง อ ตะกั่วป่า จ พังงา Tel 081-797-1451

ปริมาณ:
เต้าส้อ พังงา
Add to cart

เต้าส้อ พังงา คำว่า เต้าส้อ นั้นเป็นภาษาพื้นบ้านของจีนฮกเกี้ยนในพังงาและภูเก็ตซึ่งภาษาตำรับจะเรียกว่า ขนมเปี๊ยะ เต้าส้อเกิดขึ้นพร้อมกับคนจีน จีนกลาง จิ่วไช่กั่ว หรือที่

เหมืองแร่ พังงา “วิสาหกิจชุมชนกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรบ้านปริง” เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรในพื้นที่ ตำบลนบปริง อำเภอเมืองพังงา จากการนำวัตถุดิบในท้องถิ่นมาแปรรูป เป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ

ขนมเต้าส้อตวงรัตน์ ตะกั่วป่า, Takuapah, Phangnga, Thailand ถูกใจ 2329 คน · 48 คนกำลังพูดถึงสิ่งนี้ ถ ราษฎร์บำรุง อ ตะกั่วป่า จ พังงา Tel 081-797-1451